Saturday, March 5, 2016

Xưa Là Bạn...Nay Dượng!

Bà Chị Tui và các Bạn Ta,
Mấy bức hình Bà Chị gửi đẹp quá, phải khen Ông Anh Rể Họ Tui một phát, đúng là dân nhà nghề mà...rất tiếc là hình nhị tui chỉ có một. Bà Chị hỏi Thắng Nguyễn là ai!!! Dạ Hắn là Dượng Họ của thằng em nầy đấy Bà Chị ạ; Dượng Họ Tui xưa là bạn cùng cấp lớp với chị em mình, sau nầy Dượng mê đắm Cô Họ Tui nên bây giờ gặp Dượng là thằng em nầy phải đứng khoanh tay, cúi đầu thưa hỏi vậy. Còn Nguyễn Trọng Dũng là bạn học chung lớp với Thanh Trang, Lam Giang và thằng em trời thần nầy đấy Bà Chị ơi.

Xưa Là Bạn...Nay Dượng!

Xưa là bạn...vai khoác vai
Bây chừ lên Dượng kéo tai nhị nầy
Cô Tui nóng ruột cầm cây
Phang Dượng một cái! Hồn bay lên trời


Có dịp gặp sẽ kể Bà Chị nghe về chuyện nầy nghe, chứ các Bạn Ta hầu hết đã biết cả rồi; khà khà.

Thân,

Lão Nhị

No comments:

Post a Comment