Lão Út, Lão Lục và các Bạn Ta

Tuần trước nhị tui gặp lại mấy người Bạn Học thời mới qua Mỹ, cả bọn quậy muốn nát cái thành phố tui đang ở! Mệt ngất ngư con tàu đi; may là mấy Trự chỉ qua thăm có một tuần, chứ ở thêm vài ba hôm nữa thì dám có án mạng!!! Đọc thư của Lão Út và Lão Lục có kèm theo hình của Cậu Em Tui đi ảo thuật đó đây trên đường phố với các Bông Hoa Biết Nói luôn luôn theo sát bên mình...nhị tui nghi là sẽ có ngày phải về Việt Nam để dự đám cưới của Cậu Em Mình quá các Bạn Ta ơi!!!


Rơm Mà Gần Lửa! Chết Đời Em Tôi

Hôm nàng Cúc, hôm o Lan
Sáng phố thị, trưa đường làng một đôi
Hẳn sau đám cưới Em Tôi
Chắc rằng vượt Biển Đông rồi Dượng ơi
Rơm mà gần lửa nay, mơi
Gió lên nó cháy! Chết đời con trai

Nghĩ tới ngày nầy...tội nghiệp cho Cậu Em Tui biết chừng nào! Khà khà.

Thân,

Lão Nhị