Nhị Tôi vào mượn hình Giáng Sinh của o Nguyệt mà thơ chúc Giáng Sinh 2017 Úc Châu và nhờ O chuyển lời của nhị tôi đến bạn hữu bên đó hộ cho nhé.

Chúc Giáng Sinh Bạn Bè Úc Châu

Chúc Giáng Sinh bạn bè Châu Úc
Họp tiệc ăn nhớ múc phần tôi
Gửi qua Châu Mỹ làm mồi
Nhâm nhi chén rượu tay ngồi hoạ thơ

Chúc Giáng Sinh lời tơ ý nguyệt
Đấy trời mưa! Đây tuyết nhớ nhau
Bên hiên độc bóng ôm bàu
Quỳnh cay nhấp chén đông màu khói sương

Chúc Giáng Sinh vần thương âm luyến
Tình bạn xưa tôi nguyện khắc lòng
Trăm năm bến đục bờ trong
Không quên tóc ngắn...ai cong môi cười

Chúc Giáng Sinh vui người Châu Úc

Chúc toàn thể Thân Hữu Úc Châu có một mùa Noel 2017 tràn đầy niềm vui bên gia đình và bạn hữu; nhưng o Nguyệt làm ơn nhớ giùm cho là...có gặp bác Tươi Đầu Bạc thì đừng nói nhị tôi đã gửi lời chúc Bác Ta nghe, rắc rối cái sự đời lắm; khà khà.

Thân,

Nhị