Thấy tin Bạn Tôi đăng trên Facebook, Ông Anh Cả của Bạn Tôi vừa mất, lòng tôi đau buồn lắm. Ngồi nhớ lại những tháng ngày mà bọn chúng tôi còn áo học trò, Những lần được nghỉ Springbreak thì năm bảy đứa chất đồ cá nhân lên chung một chiếc xe, đi từ miền Bắc California xuống miền Nam là ghé lại nhà Anh tá túc, luôn được Anh Chị lo cơm nước rất tận tình và chu đáo cho đám học trò nghèo chúng tôi. Giờ Anh đã không còn, tôi sẽ chẳng còn dịp để ngồi hầu chuyện cùng Anh, một Người Anh đáng kính, nhân từ và độ lượng.


Mong Hương Linh Vãng Sanh

Nghe hung tin anh mất
Mắt rưng rưng lệ giòng
Hợp tan này đau thật
Sinh tử ấy thắt lòng

Mong hương linh vãng sanh

Thôi thì tôi đã không đến được để đưa tiễn Anh đi! Bởi lệnh cách ly trong mùa đại dịch Vũ Hán. Nguyện cầu cho hương linh Anh được sớm vãng sanh nơi miền lạc cảnh vậy.

Kính Tiễn,

Nhị