Monday, July 24, 2017

Sầu Đông

Hiền Tỷ Trúc Lan Tôi đăng đi đăng lại hình này...chắc là đang chờ thơ của nhị tui đây??? Hình như lúc đầu ai xem hình này khi Hiền Tỷ Tôi chưa nói là mình ca bài gì...đều đoán là Hiền Tỷ Trúc Lan đang hát bản " Một trăm anh ơi mình đây một trăm phần trăm... " hoặc ít ra cũng là bài " Anh ơi! Có bao nhiêu, móc ra trao em cầm... " chứ; nào ngờ đâu Hiền Tỷ Tôi hát " Sầu Đông " nên Ace Facebook đều ngỡ ngàng. Mà cũng hay, tuy lời bài Sầu Đông buồn thật, nhưng nếu ai được ra sàn nhảy twist với người đẹp Kiên Giang thì đời vui lắm à nghe, phải không Đồng Hương Rạch Giá của nhị tôi???


Sầu Đông

Sầu Đông sao tươi thế
Cười như hoa nở kia
Twist trên sàn, ra ghế
Ngồi rượu say tới khuya

Sầu Đông nghe Trúc Lan
Hát là nhất xóm làng
Kiên Giang ngày hội ngộ
Về nhớ tiếng Trúc Lan

Ừ! Quậy tới bến luôn Hiền Tỷ, hẹn gặp tại Miền Nam California năm 2019 nghe...lần sau " Sáu Mươi Năm Cuộc đời " đi, hay là Hiền Tỷ thích " Một Trăm Phần Trăm " hơn??? Khà khà.

Thân,

Nhị Đệ

No comments:

Post a Comment