Các Bạn Ta.

Còn hơn hai tuần nữa là đã đến ngày Hội Ngộ Liên Trường Kiên Giang lần thứ 9 rồi; kỳ này lớp C1 bọn mình có Lam Giang (Anh Điểu không đi được bởi bận lo nhan sắc cho mấy o xứ biển San Diego), Thanh Trang+anh Minh+Đăng+Khoa, Quan Thị Điệp+anh Hoàng, Trần Phước Lộc+Thuý và nhị tui+Bà Hùm Quận Sáu. Mấy ngày nay nhị tui ngủ cứ nằm mộng thấy lại một thời áo trắng của mình, thấy mấy o tan trường...tui theo mấy ngọ về (Viết câu này thế nào cũng bị nhéo bầm mình trên bàn tiệc rồi đây), thấy mấy tay húi cui ngồi tang tình ở quán cà phê của Hiếu...v..v.

Mấy Ngọ Về...

Mấy ngọ về cho tôi đi theo
Đừng chân bước vội quá số nghèo
Đừng quay lại hỏi tôi mắc cở
Mấy ngọ về...chờ cho tôi đeo

Tôi đêm thơ áo mai tặng áo
Tà trắng bay bay lối lên trường
Sân chơi tóc dài đen thả dạo
Nằm thấy thơ trao...xé giữa đường

Mấy o về...cho tôi đi theo


Giờ mới dám mở miệng xin đi theo ngọ, chứ ngày xưa nhị tui câm như hến...đúng vậy không các Bạn Ta!!! Khà khà.

Thân,

Lão Nhị