Thời gian qua nhanh thật...thấm thoát nhị tui đã vào thơ trên các diễn đàn hơn năm năm, có nơi đến trước rồi đi, có chỗ vô sau vẫn còn tang tình, tình tang. Cứ ngày ngày thả con cóc nhảy loạn bốn phương đông tây nam bắc, từ sáng sớm đến khi lên giường thẳng cẳng ngáy mới ngưng thơ! May là chưa có nhiều người than phiền bị phá rối bởi thơ nhị nầy...bằng không thì thơ con cóc của nhị tui đã bị thiên hạ đem hầm bia mà vui chén rượu mất rồi, may thật.

Năm Năm Thơ Mình

Năm năm thả thơ mình nhảy loạn
Chẳng ý gì đâu chỉ chữ vần
Chỉ mua vui, chỉ cười chốc thoáng
Chỉ hò ơ nhớ áo xa gần

Năm năm thả thơ mình mạng ảo
Chẳng ý gì đâu giết khắc thời
Giết quạnh hiu, giết niềm sầu não
Đời tha hương! Đã nửa cuộc đời

Năm năm thả thơ mình...lẹ thế!!!


Đời ly hương! Thời gian trôi qua nhanh thật.

Thân,

Nhị