Saturday, March 5, 2016

Những Ngày Vui Rồi Qua!

Các Bạn Ta,
Những ngày hội ngộ ngắn ngủi rồi cũng qua! Cuộc vui chóng tàn và bạn bè bọn mình ai trở về nhà cũng mang theo một chút môi cười, một chút gì khi gặp lại những người bạn một thời cắp sách bên nhà, đúng không!!!



Những Ngày Vui Rồi Qua!

Rồi những ngày vui cũng qua
Biết đến bao giờ gặp lại
Bạn bè tôi ơi!
Nhớ thương một thời áo trắng

Một thời hai buổi đến trường
Mộng mai sau ông cử
Mộng cánh cửa văn khoa
Mộng tan! Đời biệt xứ

Rồi những ngày vui chóng tàn
Bạn đi đường bạn
Tôi bước đường tôi
Đêm mơ thấy thời áo trắng

Giật mình! Mắt giọt châu rơi

Thôi nhị tui ôm gối ngủ tiếp nghe các Bạn Ta, có khóc...thì cũng khóc ít thôi nhé, để ngày mai còn gửi hình ảnh những ngày hội ngộ vừa qua cho nhị tui xem với nghe; khà khà.

Thân,

Lão Nhị

No comments:

Post a Comment