Friday, December 8, 2017

Hương Ngọc Lan

Trước nhà nhị tôi cũng có trồng một cây ngọc lan...không nhớ là mình có chỉ cho Bạn Hiền khi qua du lịch Mỹ Quốc một năm về trước không??? Cách đây một tuần có ra cắt bớt những cành đã khô cho năm sau thêm nhành thêm nụ, giờ vào thấy Bạn Hiền đăng hình hoa và lá ngọc lan, thật là trùng hợp...thần giao cách cảm chăng (khà khà)??? Giờ nhị tôi vào mượn lá và hoa mà thơ tặng Bạn Hiền nghe, chịu không???

Hương Ngọc Lan

Nhà tôi có cây ngọc lan
Sao cô không hái hoa mang đem về

Hay sợ nhành tẩm hương mê
Lá thoa hương đắm lòng tê tái lòng
Tay run hoa rớt xuống dòng
Vàng trôi đi khuất bờ cong thẳng bờ
À đây biết...cô ngại thơ
Tôi câu chữ tím vần mơ thấy người

Nhà tôi đoá ngọc lan cười
Sao cô chẳng hái vài mươi mang về!!!


Tại sao vậy cô giáo Chi...tại sao??? Khà khà.

Thân,

Lão Nhị

No comments:

Post a Comment