Tuesday, August 23, 2016

Chuyện Hoa Sim

Hiền Tỷ Tui hát hay quá và Hiền Muội Tui lộng hình đẹp hết còn chỗ chê...tiếc là sân sau sân trước nhà nhị tui, Bà Hùm Quận Sáu toàn trồng cây củi tạ (để đánh) với bụi xương rồng (để phạt quì)! Nên không có hoa, chỉ có thơ...tặng vần chữ được chăng Hiền Tỷ&Muội???


Chuyện Hoa Sim

Sao không chết người đi chinh chiến
Mà chết người em nhỏ hậu phương
Sao không chết người trong binh biến
Mà chết người em nhỏ tôi thương!!!

Cho rừng hoa nhớ sắc
Áo nàng xưa tím màu
Tiễn chàng đi giết giặc
Tà biên biếc sim màu

Giờ em không còn nữa
Tôi đồi núi quân hành
Hạ mùa hoa sim nở
Tím cành xanh! Mộ xanh

Sao không chết người đi chinh chiến
Mà chết người em nhỏ hậu phương
Sao không chết người trong binh biến
Mà chết nguời em nhỏ tôi thương!!!


Người em nhỏ nào, ông thơ cho người em nhỏ hậu phương nào!!! Mau khai Tui nghe...không thì bữa nay ông bỏ xác dưới tay tui à nghe ông nhị ơi; khà khà.

Thân,

Nhị Đệ&Ca

No comments:

Post a Comment