Không! Mấy o định bắt xác nhị tui về thơ cho mấy o đọc vài ba tuần trong tết thôi, qua tết trả lại. chứ bắt cóc kẻ nghèo bởi rượu chè bê bết như nhị tui về để làm gì hả Bạn Bà Nhị...nuôi con sâu rượu trong nhà ư??? Tưởng rủ Bà Nhị Tui đi đâu, đi Las Vegas thì chỉ có nước thua sạch túi! Vì Bà Nhị nào có biết Đánh Bạc bao giờ, chỉ thuần chuyện Đánh Chồng quanh năm thôi Bạn Bà Nhị à.


Chưa Lần Đánh Bạc! Chỉ Thuần Đánh Chồng

Bà mà đi đánh bạc
Thua! Chẳng còn một đồng
Chưa bao giờ đổ bác
Chỉ thuần chuyện đánh chồng


Sao Bạn Bà Nhị không rủ Bà Nhị Tui qua thăm Hiền Tỷ Kim Trúc Tui một tháng cho vui Chị vui Em, vui Bè vui Bạn...cho tui bên này tự tung tự tác mà ngồi thơ với mấy o bên đường Mạc Cửu suốt bốn tuần lễ Tết, cho Nam Nhi Chí Tại Bốn Phương một mùa xuân Con Khỉ xem sao??? Khà khà.

Thân,

Nhị