Mua quà tết cho Vợ!!! Đi làm công cho thiên hạ cả năm, có được đồng nào bà móc sạch đồng nấy nên cuối năm đành mang thân ra thế nợ, vay mượn tiền mà chén chú chén anh với thiên hạ ba ngày tết...Người Hàng Xóm lại bảo nhị tui được tiền vay phải đi mua quà tết cho bà hùm quận sáu, thế là ép người quá đáng rồi còn gì??? Lì xì cho Con!!! Thân chúng cao lớn hơn nhị tui, cọp ăn ba ngày chưa hết thịt! Lương lại gấp đôi ba lần tiền lương cu li của nhị này; hỏi mượn chúng vài nghìn bạc ăn tết tha hương, chúng thưa " Mẹ dặn là không nên cho bố mượn tiền! "...giờ Người Hàng Xóm phán phải lì xì cho Con, ít thì chúng chê...còn nhiều thì còn tiền đâu nữa mà rượu tết??? Thôi không thèm mượn tiền của Người Hàng Xóm nữa! Nhị tui qua gõ cửa nhà Hiền Tỷ Kim Trúc Tui mà mượn vậy.

Mượn Tiền Phải...

Tặng quà vợ, lì xì con
Thì nghìn bạc mượn đâu còn chơi xuân
Đã vậy ngưng! Đã thế ngưng
Đừng cho vay nhé, Bác đừng cho vay


Bớ Hiền Tỷ! Túng quá rồi Hiền Tỷ Kim Trúc ơi, moi bọc cho nhị đệ vay đỡ vài nghìn bạc...kiếp sau đệ sẽ trả đủ vốn lẫn lời à nghe Hiền Tỷ Tui; khà khà.

Thân,

Nhị