Hiền Tỷ Tui réo nhị tui bên góc nhạc Tình Yêu Trả Lại Trăng Sao bởi cái vụ " Đồ Xịn " xưa kia chẳng ai tặng cho Hiền Tỷ cả, lấy đâu ra mà trả lại!!! Thì nhị tui đã biết rồi; còn cái vụ Hiền Tỷ Tui bệnh nhõng nhẽo với Ox thì chưa hay à nghe, mà nghĩ cho cùng đây cũng là chuyện thường ở đất Tha Hương thôi Bạn Bà Nhị ơi, có gì lạ đâu mà lo thăm hỏi chứ??? Tội cua gái còn la làng là nặng tội lắm, nên bị Bà Nhị nện bằng củi tạ xưa nay và sắp tới sẽ còn bị trói bằng dây thừng...âu cũng vừa tội trạng! Bạn Bà Nhị can gián chi cho hoài sức, phí công bởi tật này của nhị tui lớn lắm, kiếp này bỏ không được rồi Bạn Bà Nhị ạ.



Đừng Can Gián

Bạn Bà Nhị đừng can
Gửi thêm dây để Nàng
Trói vào thân cây nện
Tội thơ áo! Chớ can

Cũng lạ thật, sao bị Bà Nhị nện mà ông nhị cứ khà khà quanh năm, hay là mình đồng da sắt nên không biết đau chăng??? Khà khà.

Thân,

Nhị