Năm 2006 nhị tôi về thăm Mẹ mình những ngày tết cho Người vui, trong lần về này nhị tôi quen được anh tài xế tên Thịnh và rất phục tài lái xe của Anh. Rồi về năm 2007, 2009 cũng do một tay anh đón ở phi trường và đưa nhị tôi đi; chỉ riêng lần sau cùng là năm 2011 nhị tôi về để tiễn Mẹ mình lần cuối thì không có Thịnh đưa đón vì đã có đứa cháu đang lái xe cho Ông Già Vợ lo việc này cho nhị tôi, nên đã không có dịp tâm tình với Thịnh nhiều thêm nữa. Hôm qua anh em tôi liên lạc được với nhau trên Facebook, nhị tôi mới biết là Thịnh bây giờ khá hơn xưa nhiều, có cơ ngơi, xe cộ riêng và đã là chủ nhân, không còn thân phận làm công như những năm tháng vừa mới quen với nhị tôi. Tôi mừng cho Thịnh và mong sao Em Nó sẽ giữ được tính chịu cực chịu khó này để phát triển mạnh cơ nghiệp của em nó từ nay vậy.

Tận Nhân Lực Nhi

Tận nhân lực nhi thành cơ nghiệp
Mười năm công khó cực nắng mưa
Giữ dạ và lắng nghe, bồi tiếp
Tận nhân lực nhi hậu kế thừa

Chúc Thịnh thành công và thành nhân từ nay về sau nghe.

Thân,

Anh Bảy