Lúc đó thì người ở lại buồn lắm mấy O ơi! Buồn nhất là nghĩ lại những lúc mình hành hạ, la hét, thượng tay hạ chưn với chồng khi ông ấy còn sống, lúc đó có ân hận, nghiến củ năng cắn củ cỏ chi thì cũng đã muộn màng rồi. Cho nên hãy thương yêu, hy sinh, nhẫn nhịn và chiều chuộng lúc người ta còn bên cạnh mình...chứ một khi họ đi! Là vĩnh viễn vẫy tay chào em à nghe mấy O.


Chào Em! Tui Đi

Chào em! Tui đi...tui đi
Em đừng than khóc làm gì
Lúc sống ngày ngày hành hạ
La hét, giờ lệ mà chi

Giờ em ở lại một mình
Ra vào sao cứ lặng thinh
chén tô vẹn tròn không méo
Ly đâu rượu nữa, rỗng bình

Tui đi! Em đừng nhỏ lệ
Kiếp tục bỏ lại sau lưng
Không nghe, không xiềng xích để
U đầu, tay lọi, sưng chưn

Cho em sống đời đơn độc
Đêm đêm nằm cuốn chăn sầu
Cho em lạnh lùng một góc
Ai đấm lưng...ai thoa dầu

Chào em! Tui đi nghe em


Khà khà=)))=))...nhìn xuống thấy em khóc mà khoái trong bụng quá trời quá đất.

Thân,

Lão Nhị