Ối giời! Thật chăng...có thật là bốn O Rạch Giá Tui ngủ một đêm thức dậy trở thành minh tinh Mỹ và Gia Nã Đại cả chăng??? Hèn gì đang lái xe nghe tin tức là dân Canadian dọn lên Cung Trăng, còn dân Mỹ thì lên Sao Hỏa tá túc hết không còn một móng trong vòng đôi ba tháng! Chắc là mấy O Tui đã trở thành minh tinh màn bạc thật rồi, từ nay nhị tui tha hồ mà rượu Đường Xuồng sáng, trưa, chiều, tối à nghe.


Minh Tinh Rạch Giá


Mấy O Rạch Giá của tui
Ngủ đêm thức dậy tin vui trước nhà
Đóng phim Mỹ, Ca na da
Từ nay tui rượu đã a Đường Xuồng


Nhị tui đã gọi vào sở xin nghỉ việc vĩnh viễn, ngày mai khăn gói xuống Miền Nam California để nạp đơn xin một chân lượm cà (ý quên! Lượm tiền), theo mấy O Rạch Giá suốt quãng đời còn lại này nghe. Chứ làm công cho Bà Hùm Quận Sáu Tui nửa đời rồi mà không khá hơn được chút nào mấy O Rạch Giá ơi; khà khà.

Thân,

Nhị