Wednesday, June 8, 2016

Ngoài Sân Tiếng Ồn Ào!

Say ngủ một đêm, sáng thức dậy thấy ba bốn O Rạch Giá nói xấu mình đêm qua! Kẻ thì cho là tại chở nhị say tui mà xe bể bánh, gãy càng, lật gọng; người thì hăm đem mấy thúng thơ nhị tui nhúng vào nồi mực tím trả thù đi xe còn nợ chưa chịu trả, O thì xúi ủi cho nhị tui tỉnh rượu mà thơ, còn O thì bảo đừng ủi...hắn thức, hắn thơ làm O thờ thẩn cả hồn thời nữ sinh áo trắng Nguyễn Trung Trực. Thôi thì rộn cả tiếng, làm Ông Chủ Sân Trường NTT 1978 phải phán một câu "Sao hôm nay Sân Trường ồn ào thế, mấy O định nổi loạn ư!!!", mấy O Rạch Giá 1978 Trường Mình loạn từ thời đó đến tận giờ đấy mà bác Sĩ.

Ngoài Sân Tiếng Ồn Ào!

Say một đêm! Sáng thức
Ngoài sân tiếng ồn ào
Mấy O Nguyễn Trung Trực
Kẻ hăm, Người đứng gào

Thơ ơi mau tỉnh giấc
Mà vần âm nhả câu
Cho Bạn Tôi ngây ngất
Thờ thẩn...nhỏ hạt châu

Trời! Đừng kêu, đừng kêu
Chữ, hàng hắn ghẹo trêu
Dưới trên gì cũng ném
Cũng phang què, sứt, vêu

Xe chở ai bể bánh
Lật gọng nằm hôm qua
Đổ thừa tôi đâm bánh
Say đâu còn sức a!!!

Ngoài sân tiếng ồn ào...


Điệu này chắc nhị tui phải qua trường khác mà trú ngụ quá Ông Chủ Sân Trường 1978 ơi! Chứ nấn ná ở trường này có ngày bỏ xác dưới tay mấy O...biết lấy ai thay vào mà thơ thẩn nữa đây Ông??? Khà khà=)))=)).

Thận

Lão Nhị

No comments:

Post a Comment