Với tôi thì mùa đông năm nay đến rất sớm với những trận mưa đầu mùa, tuy không lớn nhưng cũng vừa đủ lạnh để mình khoác chiếc áo dày mỗi khi ra ngoài hay ruổi rong đường xa gió bụi và thời gian cũng trôi qua quá nhanh, thoáng đó đã tàn năm! Đây cũng là một năm đầy sóng gió trong đời mà tôi phải đối đầu, phải bước trên chông gai mà đi...giờ thì mọi chuyện cũng tạm ổn để tôi còn chuẩn bị cho những ngày giáng sinh sắp đến bên gia đình và bạn hữu của mình, hy vọng là không còn điều gì phiền toái nữa trong mười ngày cuối năm này!!!


Nguyện Mùa Giáng Sinh An Bình

Ngoài kia đường đã giáng sinh
Trong đây ta dạ còn kinh khiếp hồn

Một năm xác giục, chân bôn
Tả xung hữu đột cô thôn, phố thành
Đồng xuân gió lộng rơi cành
Hạ cao ốc với trăng thanh canh tàn
Thu sông qua bến đò ngang
Mây đông giăng núi...tạm an định lòng
Mười hôm nữa nguyện cầu mong
Phiền không gõ cửa còn rong bộ trình

Ngoài kia người đã giáng sinh
Trong đây tâm ánh bình minh chiếu đường


Mong sao mình sẽ có một mùa Lễ Chúa 2015 với tâm an bình vậy.

Thân,

Nhị