Còn vài tháng nữa là đúng ba năm! Từ ngày nhị tôi về VN chịu tang Mẹ Mình, mới thấy lại hình ảnh của Dì và Anh Tôi; Dì Tôi năm nay trông già yếu hơn ba năm trước nhiều, cầu sao Dì Tôi sống an vui bên Anh và Con Cháu thêm năm, mười năm nữa để Anh Tôi còn có Mẹ Hiền bên cạnh cuộc đời vì nhị tôi biết Anh Tôi là Người Con Hiếu Đạo. Tuy xem thước phim ngắn không nghe được âm thanh này, nhưng nhìn cảnh Anh Tôi nghẹn ngào làm nhị tôi cũng rưng rưng lệ vậy.


Anh Tôi chân Hiếu Tử

Anh Tôi chân hiếu tử
Sống chăm nom Mẹ Già
Tiếng hiền vang khắp xứ
Hòn Sơn Rái đây mà

Cầu Dì Tôi bách thọ
Cho đời anh an vui
Tiếng Mẹ à vang ngõ
Ra vào sân cười vui

Anh Tôi chân hiếu tử

Nhớ ngày Mẹ Tôi mất! Anh Tôi vào chịu tang và ở lại cho đến lúc chôn Mẹ Tôi, nhị tôi thương Anh Tôi nhiều lắm bởi từ nhỏ Anh đã phải sống xa Cha Tôi, tội nghiệp đời anh tôi quá đi thôi.

Thân,

Nhị