Khà khà=))=))=)). Một trời hoài niệm thì có, luyến tiếc tình thì không dám đâu Bà Chị Tui ơi, luyến tiếc chuyện dĩ vãng chỉ tổ làm mình đau đầu và mau già lắm! Bởi đời nhị em đã gặp, đã được Tình mấy mươi năm qua rồi...Bà Hùm Quận Sáu của nhị em đấy mà Bà Chị ạ. Còn lãng mạn là tại thơ đấy thôi Bà Chị, chứ nhị mà có tính lãng mạn thì đâu có yên thân với Bà Nhị Sư Tử Hà Đông mấy chục năm qua!!!


Em Hỏi Tôi Đã Gặp Tình!!!

Em hỏi tôi đã gặp tình!!!
Vâng tôi đã gặp...từ mình với ta

Hẹn hò những tối trăng ngà
Những chiều thu ngắm bóng tà dương rơi
Từ mình đầu gật nhận lời
Trăm năm kết tóc sống đời bên nhau
Lễ cưới em mâm trầu cau
Tay đeo nhẫn bạc trắng màu mến thương

Tôi hỏi em xin trọn đường
Phu thê một kiếp tình trường bền lâu


Nhị em viết xong mười câu lục bát này, tối nay Bà Hùm Quận Sáu Em vào đọc thế nào cũng ngồi cười mỉm chi cọp một mình cho coi Bà Chị nhé; khà khà))).

Thân,

Nhị