Hỡi những ai hạnh phúc khi còn Mẹ bên cạnh cuộc đời, những ai ngực áo còn cài hoa hồng đỏ mỗi độ Vu Lan về, những ai còn nghe tiếng nói Mẹ Già quanh quẩn bên tai hằng ngày...xin hãy chia cho nhị tôi chút Tình Mẫu Tử thiêng liêng này, bởi đời nhị tôi nay đã không còn Mẹ nữa rồi ai ơi.

Hỡi Những Người Con

Hỡi những người con còn cài hoa hồng đỏ
Trên ngực áo mình mỗi độ Vu lan
Hãy chia tôi ít tình mẫu tử vô vàn
Vô bờ bến, biển ngàn xanh khó sánh

Hỡi những người con giờ mồ côi, hiu quạnh
Đời mất mẹ rồi giá lạnh thấm vải tơi
Nhớ tiếng hò ơ ru ngủ một thời
Thơ ngây đó! Hoa trắng màu như tóc

Mẹ còn chia tôi! Mẹ không cùng khóc

Mừng cho những người còn mẹ và xin chia xẻ nỗi mất mát lớn trong đời với những ai phải cài hoa trắng trên ngực áo mình trong mùa lễ Vu Lan năm nay vậy nhé.

Thân,

Nhị