Loại hoa Dâm Bụt này có rất nhiều tên, có người nói tên hoa là Dâng Bụt (hoa cúng Phật vì hình dáng giống cái lọng che đầu Phật!!!), người bảo tên hoa là Râm Bụt...v..v nhưng nhị tui thích nhất nó với cái tên Phù Tang; bởi thời còn đi học đại học bên này nhị tui có quen Nhỏ Bạn Dân Xứ Phù Tang, Cô Này có cặp mắt đẹp không còn chỗ nào chê nỗi, mỗi lần Cô Ta nhìn nhị tui là tối hôm đó về nằm ngủ không được, chờ trời mau sáng để vô trường mà tìm đôi mắt đẹp của Giai Nhân.


Cánh Hoa Phù Tang

Đây màu một cánh phù tang
Không hương nhưng sắc hồng mang mang sầu
Nhớ người mắt thăm thẳm sâu
Xưa hồn thơ đã vần câu thơ tình
Bây giờ thơ, mắt dặm nghìn
Thăng trầm với những nhục vinh thói đời
Phù Tang Ta! Phương ấy trời
Chốn đây hoa sắc hồng khơi bóng hình
Nhớ Hoa...Hoa có nhớ mình!!!

Ông mau khai ra cho tui biết Phù Tang là con nhỏ nào nữa đây!!! Không thì tui cho ông phù mỏ liền à nghe; khà khà=))=))=)).

Thân,

Nhị