Ông em còn sầu hơn nhiều Bạn Hiền ơi! Nửa đời sống xa Người, không được kề cận để lo cho Người trong những năm tuổi già bóng xế, đó là điều không may cho kiếp làm người của nhị tôi đấy Bạn Hiền. Giờ Người đã không còn! Biết tìm đâu ra hình bóng Mẹ Già năm xưa, biết làm sao nghe được những lời nói thương yêu của Người được nữa đây Bạn Hiền.

Biết Tìm Đâu Ra Hình Bóng Người!!!

Biết tìm đâu ra hình bóng Mẹ Già
Để nghe được những lời thương yêu xưa cũ
Tiếng ru con những tối trăng ngà
Còn bên tai...giờ Người đã trùng xa

Mẹ mất rồi! Tôi mang sầu nửa kiếp
Tha hương đây, một vạn tám nghìn ngày
Mà tôi ôm mộng đời sum hiệp
Mẹ mỏi mòn...hóa thành bướm trắng bay

Thì từ nay tìm đâu bóng Mẹ Già!!!


Ừ! Giờ nhị tôi biết tìm đâu ra hình bóng Mẹ Già, biết tìm đâu để được nghe lại những lời nói trìu mến của Người...hết rồi Bạn Hiền ơi, nhị tôi đã mất Mẹ rồi.

Thân,

Lão Nhị