Monday, May 30, 2016

Một Bà Đã Nát Tan Đời!

Viết đùa mãi về chuyện bà Hai, Ba, Bốn, Năm làm người đọc tưởng nhị tôi lắm Vợ, nhiều Phòng...giời ạ! Một Bà đã tan nát đời trai, đâu ai sinh ra đã mình đồng da sắt, chặt không đứt bứt không rời, gan lớn bằng cái thau để nát mảnh này... có cắt quăng bỏ vẫn còn mảnh khác mà chơi liều mạng thế hỉ???

Một Bà Đã Nát Tan Đời!

Một bà đã nát tan đời
Đâu ai gan dạ bằng trời rước thêm

Để không yên giấc ngủ đêm
Để ngày ba buổi Họ gièm đắng cay
Để nghe quát những khi say
Để ngồi thút thít, nhăn mày, mặt cau
Để lụa xanh đỏ lụa nhàu
Để khăn vàng trắng lệ trào ướt khăn
Để trách sao, để than trăng
Chồng tôi mê đắm Nàng Hằng, Giải Ngân
Chứ không mê Kẻ Dương Trần
Là Tôi...Tôi đó Người gần cận bên

Một Bà đã mệnh bấp bênh
Ba chìm bảy nổi! Va ghềnh bể be

Một Bà đã te tua đời! Nói chi Hai, Ba, Bốn, Năm Bà bạn ơi là bạn.

Thân,

Nhị

No comments:

Post a Comment